mardi 27 novembre 2012

"Tình Khúc Heo May" pps" Hương Kiều Loan "






http://www.mediafire.com/view/?tw25443d48ebw1d



 

9 commentaires:

  1. Một nôn nao . . .


    - THÁNG MƯỜI HOA CÚC

    - TÌNH KHÚC HEO MAY




    Với những hình ảnh đến như một nhung nhớ

    do Chị Hương kiều Loan, chuyển như một bài thơ

    với những lời chia sẻ ,tâm sự với hoa hay là với

    chính mình. . . với 2 PPS thật đẹp

    Mời Quý Vị thưởng lãm những nét đẹp của ĐỜI ,

    mà Chị HKL trao tặng những AN VUI tới Quý Vị




    Manh Hùng

    RépondreSupprimer
  2. Cái hồn,cái tình của mỗi người hầu như bất tuyệt.Nó nói lên nhân cách trang đài,phong nhã của một người qua nghệ thuật người đó diễn đạt.Và, một lần nữa tôi lại gặp lại,nhìn lại được nhân diện bất tuyệt của Hương Kiều Loan và Tùng Nguyên trong PPS Tình Khúc Heo May nầy.Cám ơn HKL và TN thật nhiều.
    Tình thân,
    hanguyenlang

    RépondreSupprimer
  3. Cám ơn HKL.PPS rất đẹp,nhạc cũng rất hay.thật là hoàn hảo.
    HH. thuannguyen

    RépondreSupprimer
  4. Lâu nay tôi vẫn rất thích những PPS cuả chị HKL, hay và thấm !
    baoqta

    RépondreSupprimer
  5. Chị HKL thân,

    Đã enjoy các PPS mới nhất của chị , tuyệt vời , thật tuyệt vời , như các tuyệt tác phẩm của chị .

    Sẽ cố gắng chuyển đến các bạn tôi .

    Thân,

    pvt( Tien Pham )

    RépondreSupprimer
  6. Thanh Duong

    Thanh cũng nhận được HKL ơi....
    Nếu HKL gởi không được thì PPS ấy nặng qúa? hay có khi lúc mình click "Send" nhẹ tay "nó" cũng không thèm đi đó...
    NTTD

    RépondreSupprimer
  7. Chị HKL mến,
    Em rất vui khi được nhìn những hình ảnh quen thuộc và tuyệt vời của chị. Em cũng vào website riêng của chị đẹp quá, dễ thương và rất nhiều pps của chị trong này. Trong pps này em rất thích tất cả những hình ảnh của HKL, thật tuyệt vời..em chỉ diễn tả được như vậy vì không còn danh từ nào hơn thế nữa chị ạ.

    Về nhạc của anh TN, người ca sĩ hát có giọng muĩ( theo loại opera). Tiếng hát như vậy làm thức dậy hình ảnh trầm buồn yên tĩnh của muà Thu chị ạ.

    Em rất thích tấm hình của chị rất đẹp.

    Một lần nữa em cám ơn chị chia sẻ pps với hình ảnh thật đẹp.

    Chúc anh chị một buổi tối ấm cúng và bình an,
    Em KQ.

    RépondreSupprimer
  8. Nhờ có những web site ở cuối trang mình mới xem được.
    E Mail hôm nọ bồ gửi, không mở ra được.
    Chỉ có thể nói PPS đẹp với nét sang, phảng phất không khí thu buồn.
    Cám ơn bồ đã chia xẻ cùng bạn bè.

    Mình mới đi VN về, đi chớp nhoáng thôi vì cũng bận nhiều việc ở nhà.
    Nếu bồ đi được thì có rất nhiều tiêu đề để ghi lại.
    Động Thiên Đường đẹp ngẩn ngơ. Những di tích lịch sử như cầu Hiền Lương, Vĩ Tuyến 17,
    Đại Lộ kinh hoàng, những cung điện hoang tàn......
    Rặng Trường Sơn không ngờ đẹp thế khi được đi ngay cạnh để thấy những đám mây lơ lửng lưng chừng hay bao phủ ngọn núi.
    Cứ như lạc vào cảnh thần tiên ấy. Mình cũng như bồ, thích hòa mình vào thiên nhiên.
    Thấy đất nước của mình đẹp quá, đẹp duyên dáng, thân quen chứ không phải cái đẹp hùng vĩ của thế giới.
    Đi để thấy ngậm ngùi cho số phận của đất nước mình.

    thân,
    pm (Mai Phung Tran)

    RépondreSupprimer
  9. Qua dep,qua hay,HKL that tai sac ven toan,voi cai nhin cua mot nghe si ,nen a?nh nao cung xinh,cung ruc ro sac mau,cong them nhung tieng nhac thac du duong em diu.Xin co loi khen tang HKL

    RépondreSupprimer